Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Đi du học Nhật Bản có cần người bảo lãnh không?


Nhiều bạn đang tìm hiểu thủ tục đi du học Nhật Bản và chưa hiểu hết về vấn đề người bảo lãnh nên có mong muốn được Thanh Giang chia sẻ vấn đề này, hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây:

Đi du học Nhật Bản có cần người bảo lãnh và chia làm 2 trường hợp:


Luật bảo lãnh là những người đi làm và có tài sản cố định, có thu nhập ổn định và có mối quan hệ thân thiết với người đi du học, được chia làm 2 trường hợp cụ thể:
Trường hợp 1: Là cha mẹ, anh chị em họ hàng và cô dì chú bác có đủ tài chính để bảo lãnh cho học viên. Thông thường là cha mẹ thì tỷ lệ đỗ Visa sẽ cao bởi vì nếu là anh em mà bản thân họ còn có con nữa thì sẽ bị đại sứ quan nghi ngờ và thanh tra khắt khe hơn.
Trường hợp 2: Có người nhà bên Nhật Bản bảo lãnh, nhưng bản thân họ cũng là người có tài sản cố định, đi làm và chứng minh được thu nhập để lo được cho học viên trong suốt quá trình du học.

Điều kiện làm thủ tục bảo lãnh cho học sinh đi du học Nhật Bản

Có thể tìm địa chỉ tư vấn du học giá rẻ tại đây: http://duhoc.thanhgiang.com.vn/du-hoc-nhat-ban-gia-re
- Đối với người kinh doanh phải có giấy phép kinh doanh, giấy khai thuế môn bài trong 3 năm gần đây nhất.
- Đối với công nhân viên chức phải có giấy xác nhận bảng lương, giấy phép kinh doanh, giấy khai thuế môn đăng của công ty trong 3 năm gần đây nhất tại cơ quan đang làm việc.
- Đối với gia đình làm nông nghiệp cần phải có sổ đỏ hoặc giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Như vậy, người bảo lãnh là điệu kiện cần và đủ để học viên có thể đi du học Nhật Bản, nếu còn quan tâm tới vấn đề khác liên quan đến du học hãy liên hệ tới duhoc.thanhgiang.com.vn qua hotline 098 777 9218 để được tư vấn.

1 nhận xét:

  1. bạn nào đi du học cần biết thêm chi tiết vào đây nha http://www.duhocnghe.de/

    Trả lờiXóa