Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Tham khảo 4 mẫu giường tầng giá rẻ chất lượng

Kids Plaza giới thiệu tới các mẹ 4 mẫu giường tầng giá rẻ dưới đây khá độc đáo, chất lượng đảm bảo và đáp ứng được đầy đủ những chức năng sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày mà các mẹ chưa chắc đã biết.
Đầu tiên là chiếc giường tầng trẻ em Kiza Classic: Được bán mới mức giá 4.700.000 khá phải chăng so với những thiết kế thông thường. Cấu trúc khá đơn giản gồm 2 tầng chính, mọi tính năng đều được cắt bỏ nên khá thích hợp với những gia đình có diện tích eo hẹp, hoặc có sở thích đơn giản không mầu mè.
Thứ 2 là chiếc giường trẻ em 2 tầng France Natura: Đây là thiết kế cũng được khá nhiều người yêu thích bởi có cấu trúc khá độc đáo mà giá chỉ 4.990.000. Chất liệu được sử dụng chính là gỗ thông cao cấp được xử lý chống cong vênh mối mọt an toàn tuyệt đối khi đi vào sử dụng.
Tiếp theo là chiếc giường 2 tầng trẻ em russell: Chiếc giường này có cấu trúc vô cùng đặc biệt, là chiếc giường tầng dưới to hơn chiếc giường tầng trên nên 2 người có thể nghỉ ngơi thoải mái mà không hề bị ảnh hưởng tới môi trường xung quanh, tự do để bé khám phá.
Và cuối cùng là chiếc giường hộp có ngăn kéo Discovery màu nâu đỏ: với chiều cao trung tâm nên phù hợp với những bé sợ độ cao hoặc dưới 5 tuổi. Cấu trúc cũng là 2 tầng nhưng 1 tầng là dạng ngăn kéo ở áp sát đất, có thể kéo ra hoặc đóng vào những lúc không sử dụng, vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng.




1 nhận xét: