Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Làm thế nào để có được chiếc giường tầng an toàn

Việc chọn lựa được một chiếc giuong tang an toàn chất lượng đảm bảo và tuổi thọ dài lâu là một điều không phải ai cũng biết, vậy làm sao để làm được thì cùng tham khảo bài này nhé.

Chọn giường tầng chất lượng an toàn


1.     Chọn chất liệu
Hãy chọn những chiếc giường có chất liệu là gỗ tự nhiên để đảm bảo được tính bền đẹp và chắc chắn theo thời gian, bởi xét về mức độ tuổi thọ và độ thân thiện thì không một chất liệu nào có thể so sánh được, nâng cao được giá trị sử dụng và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe trẻ nhỏ.

2.     Chọn cấu trúc
Một cấu trúc an toàn luôn được các mẹ trẻ đưa lên làm sự lựa chọn hàng đầu, vậy giường tầng an toàn đòi hỏi những yếu tố gì?
-         Khung giường làm bằng gỗ thịt, bề mặt bào bóng và cạnh nhọn bo tròn lại để giảm những va chạm có thể làm bé bị đau.
-         Hàng bảo vệ ở tầng 2 cao và khoảng cách phù hợp để bé không bị tụt xuống trong lúc ngủ say.
-         Khu vực cầu thang là khá nguy hiểm nên các mẹ cần phải chọn những mẫu có tay vịn, bậc thang rộng và có lỗ nhỏ để chân bám chắc hơn.
-         Khoảng cách giữa các tầng cân đối với chiều cao của các bé, tránh việc bé bị cộc đầu vào thành giường bên trên vào mỗi sáng thức giấc.
-         Tuy nhiên, đối với những trẻ mới sinh thì mẹ nên chọn nôi em bé để các con được an toàn tuyệt đối.

3.     Chọn thiết kế
Điều này thì còn phụ thuộc vào cấu trúc và địa hình nhà ở của từng nhà cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi người, với nhà có 3 bé thì nên chọn mẫu giường 3 tầng hoặc căn phòng siêu mỏng nên chọn giường kéo hoặc giường gấp để tận dụng được tối đa nhưng ứng dụng của nó trong sinh hoạt hằng ngày.


Nói chung: Chọn lựa giường tầng an toàn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nên các mẹ hãy liên hệ qua siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để được tư vấn và tận mắt chiêm ngưỡng những cấu trúc ấn tượng nhé.

1 nhận xét: