Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản bình sữa siêu bền

Lựa chọn và sử dụng một chiếc bình sữa cho bé phù hợp với sở thích và tốt cho sức khỏe đồng thời nâng cao được giá trị bền đẹp của bình sữa thì không phải ai cũng biết, dưới đây là một số những kinh nghiệm hay giúp bạn dễ dàng sử dụng và bảo quản chiếc bình sữa cho bé một cách tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng bình sữa đúng cách


Các mẹ thường cho bé sử dụng bình sữa, nhưng hầu như chưa ai sử dụng bình đúng cách làm giảm hiệu quả và ảnh hưởng tới sức khỏe của các con, không những thế bản thân ba mẹ cũng tốn kém chi phí vì phải thường xuyên thay bình mới. Vậy quá trình cho con sử dụng bình sữa mẹ lưu ý điều gì?
- Với chiếc bình bằng thủy tinh, tuyệt đối không cho con tự ý cầm ty, không cho con nghịch ngợm làm rơi và vỡ bình
--->>> Mua bình sữa comotomo chính hãng ở đâu?
- Với bình bằng nhựa tránh đặt gần nhiệt độ cao, tránh đè lên các vật nặng hoặc nhọn dễ làm bình bị thủng hoặc méo mó biến dạng.
- Với bình bằng silicone khả năng chịu nhiệt kém nên cần tránh khử trùng bằng những vật dụng có nhiệt độ quá cao, hoặc tránh đặt cạnh bếp lửa...
- Những lúc con đang mọc răng rất ngứa lợi nên hay cắn núm ty, thời gian đó bạn cần phải chú ý cho con ty bình cẩn thận, lúc bé cắn thì phải khéo léo cậy ra nhé.

Hướng dẫn bảo quản bình sữa sêu bền


- Khi tiệt trùng bình sữa bằng các phương pháp như đun sôi, lò vi sóng bạn cần phải chú ý thời gian, tránh việc quên không tắt bếp khiến khô nước dẫn tới cháy nồi và cháy bình.
- Khi tháo và lắp bình phải sử dụng kẹo chuyên dụng.

- Phơi bình nơi thông thoáng khô ráo, không phơi nơi nắng gắt hoặc ẩm thấp khiến bình nhanh chóng giòn hoặc hấp hơi...
- Thường xuyên sử dụng cọ và nước rửa chuyên dụng cùng với nước sạch để đảm bảo sức khỏe và bình luôn đẹp như mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét