Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Nên dùng bỉm bobby loại tã dán hay tã quần?

Bỉm bobby là một trong những sản phẩm bỉm/tã được nhiều mẹ trẻ lựa chọn nhất hiện nay, nó phù hợp về mặt kinh tế cũng như đáp ứng được nhu cầu mà các mẹ đề ra. Tuy nhiên, nên dùng tã dán hay tã quần thì không phải mẹ nào cũng biết

Nên dùng bỉm Bobby tã dán hay tã quần

Để trả lời được câu hỏi nên dùng bỉm bobby tã dán hay tã quần thì cùng tìm hiểu về những ưu nhược điểm của từng loại các mẹ nhé.
1.       Tã dán bobby

-          Ưu điểm: Sử dụng nhanh chóng, dễ tháo làm vệ sinh, mẹ chỉ cần tháo 2 miếng dán ở hông ra là xong đồng thời giá thành cũng rẻ hơn.
-          Nhược điểm: Đối với trẻ đang ở độ tập bò và tập đi khá hiếu động thì miếng bỉm có thể bị bung ra, cả cũng nhanh đầy làm nước tiểu và phân dễ bẩn quần. Vành đai được thiết kế là 2 bản dán cứng và sắc nên cũng dễ để lại những vết lằn đỏ trên da khiến con bị đau ngứa hoặc khó chịu.
2.       Tã quần bobby

-          Ưu điểm: Giống như một chiếc quần nhỏ thông thường nên khá chặt chẽ, không sợ bị bung mặc dù bé có lăn lộn như thế nào. Đai quần và những đường bo xung quanh cũng mềm mại khiến bé dễ chịu hơn hẳn, hoạt động cũng thoải mái.
-          Nhược điểm: Giá thành cao hơn so với tã dán, lúc mặc bỉm quần cũng khó khăn hơn so với bỉm dán nên sẽ mất thời gian.

Như vây, sử dụng bỉm bobby loại tã dán hay tã quần là còn tùy thuộc vào sở thích và điều kiện kinh tế của mọi người. Tuy nhiên theo đánh giá chung thì nhiều mẹ nghiêng về sử dụng bỉm quần nhiều hơn đặc biệt là những bé ở độ trên 5 tháng tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét