Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Sự thật đằng sau việc đi du học Canada

Rất nhiều các em học sinh, sinh viên đang nuôi cho mình những ước mơ màu hồng về việc đi du học Canada, họ cho răng cứ đi du học là sướng mà không thấu hiểu được những khó nhọc mà họ từng trải qua. Cùng ngồi lại với tôi, tôi sẽ chia sẻ giúp các bạn những hình ảnh thật nhất để tự rút ra kinh nghiệm và đi đúng trên con đường mà mình đã chọn.

Những khó khăn trong quá trình đi du học Canada


- Đối với các bạn học sinh sinh viên lần đầu tiên xa nhà đã là khó khăn nhưng nay phải tới một nơi xa lạ, khoảng cách về địa lý, nếp sống, giừ giấc, ngôn ngữ và chẳng có ai quen biết là điều cực khó khăn.
- Lúc ốm đau sẽ chẳng có ai an ủi hay động viên bạn mà tự giác phải gồng mình lên cố gắng vượt qua, chắc chắn đối với các bạn nữ như tôi sẽ tốn nhiều nước mắt lắm đó.
- Rồi khó khăn về tài chính, Canada vốn là một đất nước có nền kinh tế phát triển, chi tiêu cao. Để gia đình có tiền cho đi du học Canada đã là lớn lắm rồi chưa nói đến chi tiêu thoải mái, bạn sẽ phải căn ke từng đồng cho năm đầu tiên và lúc đi làm cũng phải tiết kiệm để trang trải cho học phí những kỳ học tiếp theo.
- Những ngày lễ, tết chỉ có một mình mà không có người thân bên cạnh, cảm giác tủi thân lắm đấy mấy bạn nhé.
- Thời tiết thì lạnh lắm luôn, quá khắc nghiệt nên cá bạn phải chuẩn bị sẵn tinh thần đi nhé

Ưu điểm khi đi du học Canada


Cái gì cũng có ưu và nhược, nhược điểm là như vậy nhưng nếu vượt qua được nó các bạn có những ưu điểm như sau:
- Đất nước có chương trình đào tạo phát triển, là niềm mơ ước của tất cả mọi người đang nuôi ước mơ đi du học.
- Khả năng học tiếng anh thành thạo
- Chỉ cần có một tấm bằng du học Canada cộng với vốn tiếng anh thì các bạn đã có cơ hội xin được những công việc tốt ở công ty nước ngoài với mức lương ổn định.
Liên hệ tới công ty tư vấn duhoc.thanhgiang.com.vn để được tư vấn cụ thể hơn đồng thời thừa hưởng những ưu đãi không đâu có được cho tất cả các bạn đang nuôi ý định đi du học.
Bài tham khảo: Tư vấn du học Canada

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét