Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Tặng khóa học tiếng Hàn miễn phí trị giá 6 triệu đồng


Mình có voucher học tiếng Hàn miễn phí ở trung tâm du học Hàn Quốc Thanh Giang, Trung tâm này khá nổi tiếng mà miễn phí nên mình quyết định tặng lại cho ai có nhu cầu.

Tặng khóa học tiếng Hàn cho các bạn có nhu cầu đi du học Hàn Quốc


Mình là Thu, mình chuẩn bị đi du học Hàn Quốc, trước mình học tiếng Hàn ở trung tâm, nhờ chăm chỉ và yêu thích môn học này nên mình may mắn dựt được học bổng là voucher trị giá 6 triệu học trong 3 tháng. Nhưng nay mình chuẩn bị đi du học rồi, với cả vốn tiếng Hàn của mình cũng ổn, người thân chẳng có ai để cho, bạn bè thì ai cũng có hướng đi khác, bỏ thì phí quá nên ai có nhu cầu theo học ở trung tâm uy tín mà miễn phí thì liên hệ ngay với mình qua số điện thoại 098 777 9218 nhé.
Trung tâm du học Hàn Quốc Thanh Giang thì nổi tiếng trong giới du học ai cũng biết rồi ạ, thầy cô ở đây nhiệt tình mà tâm huyết lắm nên mọi người khỏi phải lo ạ. Chỉ có điều trung tâm này khắt khe lắm, nhiều điều lệ và quản học viên khá chặt nhưng mà cũng chỉ vì muốn mình tốt lên thôi mà, còn không làm gì thì có sao đâu đúng không ạ.
Ai có nhu cầu thì liên hệ ngay với mình nhé, tháng tới mình bay rồi. Ưu tiên học sinh, sinh viên có yêu thích môn học tiếng hàn này nhé, hoặc có nhu cầu đi du học Hàn Quốc thì tới Thanh Giang cũng sẽ được giảm 6 triệu đó các bạn ạ
À, mà mình đang ở Hà Nội, nhưng voucher này áp dụng được ở mọi chi nhánh mà trung tâm này thì nhiều chi nhánh lắm, mọi người thử tham khảo ở duhoc.thanhgiang.com.vn để xem có gần nhà mình không thì báo để gửi xe khách nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét