Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Bỉm Moony size s có giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường bỉm moony size s dành cho trẻ sơ sinh từ 4-8kg đang được nhiều người ưa chuộng chọn cho con sử dụng bởi có nhiều tính năng vượt trội giúp bé luôn thoải mái và thông thoáng, không sợ tràn bỉm. Nhưng giá thành của loại này làm mẹ quan tâm, dưới đây là bảng giá chi tiết được khảo sát chuẩn nhất trong tháng này, mời mẹ cùng tham khảo.

Giá của bỉm Moony size s là bao nhiêu?


Bỉm moony size s hiện trên thị trường có loại 84 miếng sản xuất tại Nhật Bản được bán với giá là 365k sử dụng dành riêng cho trẻ sơ sinh dưới 8kg có khả năng chống tràn tuyệt đối.
Với mức giá này tuy có phần hơi cao nhưng so với những ưu điểm mà nó đem lại thì mẹ có thể yên âm tuyệt đối.

Ưu điểm khi sử dụng bỉm Moony


- Áp dụng công nghệ cao cấp, bỉm/ tã Moony có khả năng thấm hút tuyệt đối, chống tràn hiệu quả mà không loại bỉm tã nào có thể theo kịp.
- Tạo được bề mặt khô thoáng giúp làn da của con thoải mái không bị hăm và khó chịu
- Bỉm Moony size s được thiết kế tiêu chuẩn sao cho kích thước phù hợp với đùi và vòng eo nên bé luôn có cảm giác thoải mái không bị lằn thịt trong quá trình hoạt động.
- Ưu điểm vượt trội là lớp ngoài cùng có dưỡng da và vitamin E tổng hợp tốt cho làn da của trẻ
- Thiết kế có nhiều hạt siêu thấm thông minh cùng lớn vải Nano có khả năng hút một chiều và như vậy là chống tràn hiệu quả.

Như vậy, mẹ đang muốn mua bỉm Moony size s cho con từ 4-8kg sử dụng thì tại Kids đang bán với mức giá là 365kg, rẻ nhất thị trường mà chất lượng đảm bảo chính hãng, liên hệ tới hotline 1800.6608 để được tư vấn trực tiếp và hướng dẫn mua hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét