Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Bộ sưu tập giường tầng cho bé đep nhất hiện nay

Kids Plaza giới thiệu tới các mẹ bộ sưu tập giường tầng trẻ em đẹp mà chất lượng được nhiều người ưu tiên sử dụng trong thời gian vừa qua, mời các mẹ cũng chiêm ngưỡng.

Bộ sưu tập giường tầng cho bé đep nhất hiện nay

Đây là chiếc giường có cấu trúc 3 tầng, với 2 tầng chính và 1 tầng phụ ở áp đất, lý tưởng cho gia đình có trên 3 bé.
Được khá nhiều người yêu thích bởi với nhiều đường nét kết hợp với những họa tiết hoa văn khác nhau cho nên một thiết kế giường tầng vừa tao nhã, vừa nhẹ nhàng mà lại sang trọng.
Mầu Navy chỉ có duy nhất trong thiết kế này, với mầu sắc trung tính như vậy thì chiếc giường này có khả năng phù hợp với mọi phong cách nội thất nhà ở của nước ta.
Một cấu trúc hiện đại mà bất kỳ ai cũng mơ ước, đảm bảo yếu tố tiết kiệm diện tích mà vẫn mang lại cho các thành viên trong gia đình một môi trường sống hiện đại, tiện nghi.
Với chiếc giường cao trung bình như thế này thì phù hợp với những ai sợ độ cao hoặc những bé dưới 6 tuổi chưa đủ tự tin khi trèo lên xuống.
Mầu hồng, kết hợp với mầu trắng cho ra một thiết kế nhẹ nhàng, khá phù hợp với những bé gái dễ thương.
Còn đây là chiếc giường kéo 3 tầng, với cấu trúc 3 tầng nằm trên cùng một diện tích và chỉ kéo ra hoặc đóng vào những lúc sử dụng tới. Với mẫu này chỉ dùng cho trẻ nhỏ hoặc những người độc thân mà thôi.
Cuối cùng là mẫu được mệnh danh là thiết kế thông minh nhất thời đại, được tích hợp khá nhiều chức năng thông minh như bàn học, giá sách cùng nhiều tủ quần áo giúp bé để được tối đa những vật dụng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày.








2 nhận xét: