Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Có nên cho con sử dụng giường tầng không?

Giuong tang cho bé là một trong những dụng cụ khá phổ biến trong những khu đô thị có diện tích chật hẹp hiện nay, nó có nhiều những ứng dụng to lớn trong sinh hoạt cuộc sống hằng ngày. Nhưng nhiều mẹ vẫn chưa thực sự yên và còn đặt nhiều câu hỏi như "có nên chó các con ngủ trên giường tầng không ?" thì hãy tham khảo bài này nhé.

Có nên cho con ngủ trên giường tầng hay không?

Với câu hỏi này thì chúng tôi sẽ trả lời như sau: Việc cho bé ngủ trên giường tầng là hoàn toàn cần thiết, bởi vì ngay cả các nước phương tây hoặc những gia đình có diện tích chật hẹp đi nữa người ta vẫn cho rằng giường tầng là một trong những dụng cụ có khả năng mang lại cho bé những giấc ngủ ngon, và một không gian sống hiện đại. Nhưng điều đó chỉ đúng khi các mẹ chọn được một chiếc giường có chất lượng an toàn.
Chi tiết tại: Nôi rung

Giường tầng an toàn cần đáp ứng đầy đủ các yếu tố như sau:

- Khu vực tầng 2 có hàng rào vững chắc, khoảng cách giữa các thang đủ để bé không bị lọt qua và cũng không bị tụt xuống ngay cả khi trải nệm dầy
- Khoảng cách giữa tầng 1 và tầng 2 cân đối để bé không bị kịch đầu vào vật bên trên trong mỗi sáng thức giấc.
- Bề mặt gỗ bào bóng và sơn mịn màng bằng nước sơn công nghệ cao, không chì không độc hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ.
- Cầu thang là bộ phận khá quan trọng, cần phải chọn mẫu có tay vịn, bậc thang thông thoáng và vững chắc để các bé có thể di chuyển lên tầng trên dễ dàng.
- Khung giường cần phải được làm bằng gỗ thịt, vững chắc ngay cả khi dùng tay lắc mạnh vào thành giường.

Nói tóm lại: Việc sử dụng giường tầng cho bé sẽ an toàn tuyệt đối khi các mẹ biết cách lựa chọn một chiếc giường đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí như trên. Ngoài ra, các mẹ có thể tới những siêu thị lớn như Kids Plaza để được tư vấn và dễ dàng chọn cho các con những thiết kế phù hợp.
Bài đọc thêm:Tham khảo 4 mẫu giường tầng giá rẻ chất lượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét