Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Mua giường tầng giá rẻ chất lượng chính hãng liên hệ 1800.6608

Để tìm được giường tầng giá rẻ mà chất lượng trên thị trường thật giả lẫn lộn này thì rất khó. Qua sự khảo sát và đánh giá của hội người tiêu dùng tại Việt Nam chúng tôi đã tìm thấy một trong những đơn vị lớn chuyên cung cấp giường tầng chất lượng cao mà giá cả lại cực kỳ phải chăng đi kém với vô số những ưu đãi đặc biệt đó chính là siêu thị mẹ và bé Kids Plaza.

Giường tầng giá rẻ tại Kids Plaza


Đây là một trong những siêu thị lớn nhất trên cả nước trong việc cung cấp vật dụng cần thiết cho trẻ sơ sinh trong đó có giường tầng giá rẻ, góp phần nào trong việc chăm sóc và nâng niu giấc ngủ của con được an toàn tuyệt đối, những ưu đãi khi mẹ mua giường tầng tại Kids plaza là gì:
- Đảm bảo được việc giường tầng chính hãng, gỗ tự nhiên được chọn lọc và xử lý toàn bộ những vấn đề về cong vênh mối mọt.

- Các mẫu giường tầng khá đa dạng và cực kỳ phong phú, từ mầu sắc tới kích thước tất cả đều đáp ứng được những nhu cầu và mong muốn cũng như mục đích sử dụng mà các mẹ mong muốn.
- Không những vậy, giường tầng giá rẻ tại Kids được hội người tiêu dùng đánh giá có mức chi phí vừa phải nhất, rẻ hơn sô với chất lượng mà nó đem lại.
--->>> Những nguy hiểm rình rập khi cho con sử dụng giường tầng
- Hơn nữa, Kids có một chế độ chăm sóc khách hàng tương đối chuyên nghiệp, từ tư vấn bán hàng tới tác phong đều diễn ra một cách nhanh chóng. Chế độ vận chuyển lắp đặt tại nhà và bảo hành dài hạn mà không một đơn vị nào có thể so sánh được.
Mẫu giường 3 tầng khá phổ biến

Hiện nay, siêu thị mẹ và bé Kids Plaza đã có mặt trên khắp các tỉnh thành trên cả nước với hơn 100 cửa hàng trên khắp các tuyến đường. Mọi thông tin chi tiết mời các mẹ liên hệ đặt hàng qua hotline 1800.6608 hoặc qua cửa hàng gần nhất để tận mắt chứng kiến và chiên ngưỡng, từ đó cũng dễ dàng lựa chọn được cho mình một mẫu phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét