Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

3 mẫu bình sữa giá bình dân có thể mẹ chưa biết

Mẹ đang lên kế hoạch mua sắm bình sữa cho bé để đón bé yêu chào đời, nhưng thị trường hiện tại bình sữa có khá nhiều loại khác nhau không biết thế nào mà lần. Đồng thời giá của các loại bình sữa này làm mẹ quan tâm. Dưới đây là 3 thương hiệu bình sữa nổi tiếng có chất lượng an toàn, giá cả phải chăng đã và đang được nhiều người đón nhận.

Thương hiệu bình sữa giá rẻ chất lượng có thể mẹ chưa biết

Đầu tiên là bình sữa Nuk: Thương hiệu bình sữa Nuk được nhiều người biết tới, có mức giá dao động từ 98k tới 255k với nhiều dung tích khác nhau phù hợp với từng tháng tuổi của các con, cho mẹ tha hồ lựa chọn.

Thứ 2 là bình sữa Avent: Loại bình sữa cũng khá chất lượng có mức giá từ 175k tới 275k. Đặc điểm nổi trội của loại bình này là có tích hợp van tách bọt sữa làm giảm khả năng bị đầy hơi khó tiêu và nôn trớ của trẻ nhỏ.

Thứ 3 là bình sữa pigeon: Thương hiệu bình sữa được đánh giá cao đến từ Nhật Bản có mức giá từ 65k tới 300k hiện nay đang được bán trên 175 các quốc gia khác nhau. Loại bình sữa này được đảm bảo làm bằng chất liệu an toàn với công thức free BPA và không chì với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đã cho ra một loạt các sản phẩm bình sữa chất lượng nhất.

Ưu điểm chung của 3 thương hiệu bình sữa trên là cùng có chất lượng khá tốt đồng thời mức giá cả cũng phù hợp nên đại đa số được người dân đón nhận. Và 3 thương hiệu bình sữa này cũng khá lý tưởng cho các mẹ đang lên kế hoạch sắm đồ chào đón bé yêu. Hi vọng rằng những chia sẻ của chúng tôi phần nào giúp mẹ có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc con cũng như tiết kiệm được một phần tiền bạc sử dụng chi tiêu trong công việc khác.


Ngoài ra, thị trường hiện tại bình sữa được bán trôi nổi khá nhiều để tránh mua phải bình kém chất lượng mời mẹ ghé thăm siêu thị lớn mẹ và bé Kids Plaza, siêu thị này từ lâu đã khá uy tín trong việc cung cấp những vật dụng chính hãng cho bé yêu, chúc mẹ thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét