Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Bình sữa comotomo sản xuất ở đâu?

Thương hiệu tiềng bình sữa comotomo đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng, có rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề về loại bình sữa này và đại đa số mọi người đều thắc mắc về đơn vị sản xuất cũng như công nghệ chất liệu được sử dụng có được an toàn tuyệt đối hay không? Cùng tham khảo bài này.

Bình sữa comotomo được sản xuất ở đâu?


Đây là một trong những thương hiệu bình sữa sử dụng công nghệ hiện đại của Mỹ được sản xuất tại Hàn Quốc, ra đời khá lâu và hiện nay đang phát triển mạnh mẽ trên 172 quốc gia trên thế giới. Loại bình sữa đã được cấp phép an toàn của bộ y thế Hàn đồng thời được hội người tiêu dùng khuyến khích sử dụng.

Loại bình này sử dụng chất liệu gì?


Thương hiệu bình sữa comotomo nổi tiếng được sử dụng chất liệu là silicone mềm mại dẻo dai, chất liệu được đánh giá là có độ an toàn cao nhất chuyên sử dụng trong y tế. Thiết kế độc đáo nhất là phần núm mềm gần giống da mẹ đồng thời cấu trúc bình mô phỏng giống hệt bầu sữa của mẹ giúp bé có cảm giác thân thiện và dễ dàng chuyển giao từ ty mẹ sang ty bình.
Điều đặc biệt là loại bình này có van chống sặc thông minh có khả năng tách bọt thừa ra khỏi sữa làm cho lượng sữa đi vào cơ thể đậm đặc dễ dàng chạy thẳng xuống và nhanh chóng chuyển hóa chất dinh dưỡng đi nuôi sơ thể, giảm tối đa hiện tượng nôn trớ thường gặp ở trẻ nhỏ.

Loại bình này có bền không?


Nếu bình thủy tinh dễ bị vỡ trong lúc va chạm hoặc bình nhựa dễ bị dúm dó và bị rách thì chất liệu silicone của bình sữa comotomo lại có độ bền bỉ vượt trội, độ dẻo và độ co giãn tương đối tốt thêm vào đó là khả năng chịu nhiệt cao nên dễ dàng thực hiện được những biện pháp tiệt trùng và hâm sữa nhanh gọn.
- Báo giá tất cả các loại bình sữa dr brown tạ Kids Plaza

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét