Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào giá rẻ chất lượng phải chăng?

Bình sữa cho trẻ sơ sinh có rất nhiều loại, giá cả cũng đa dạng đồng nghĩa với chất lượng đi kèm, nhưng với những gia đình có chi phí phải chăng mong muốn chọn mua loại bình sữa đảm bảo an toàn mà giá không quá cao thì chọn loại nào là phù hợp?

Bình sữa cho trẻ sơ sinh giá rẻ, chất lượng an toàn

Trên thị trường thương hiệu bình sữa có nhiều loại khác nhau, đa phần đều được quảng cáo chất lượng tốt và bán với mức chi phí trên trời. Nhưng theo như thống kê của hội người tiêu dùng thì một số thương hiệu bình sữa khá nổi tiếng được nhiều người lựa chọn có mức chi phí hợp lý đồng thời chất lượng cũng không thua kém so với những loại bình sữa cho trẻ sơ sinh cao cấp điển hình như:
-         Bình sữa Nuk: Loại bình sữa nổi tiếng khá lâu và được nhiều người tin tưởng sử dụng, với mức chi phí dao động từ 120k tới 250k cùng với nhiều dung tích và chất liệu khác nhau nên mẹ thỏa sức lựa chọn cho bé yêu nhé

-         Bình sữa Pigeon: Được sản xuất tại Nhật Bản cùng với công nghệ cao cấp, chất liệu đảm bảo không BPA độc hại an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh nên được đón nhận khá nhiều, chi phí được đánh giá là rẻ nhất trên thị trường dao động từ 80k tới 300k và cũng có nhiều thể tích và chất liệu khác nhau, dễ dàng giúp mẹ lựa chọn.

-         Bình sữa Avent: Công nghệ cao cấp, phần núm ty có hệ thống tách bọt sữa giúp trẻ chống đầy hơi và nôn trớ đồng thời thương hiệu bình sữa này cũng được làm bằng chất liệu cao cấp an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Với mức giá được bán từ 200k tới 300k khá hợp lý để mẹ lựa chọn cho bé sử dụng.
Ngoài ra, còn khá nhiều các thương hiệu bình sữa uy tín mà giá cả cũng hợp lý mẹ liên hệ tới xiêu thị mẹ và bé lớn nhất trên thị trường hiện nay để được tư vấn đồng thời tham khảo và tận mắt chiêm ngưỡng từ đó dễ dàng lựa chọn được loại bình sữa cho trẻ sơ sinh phù hợp với mục đích của gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét