Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

So sánh đồ bền của bình sữa Avent và bình sữa Pigeon

Một số những khảo sát gần đây cho thấy có khá nhiều người thắc mắc về chất lượng và tuổi thọ của 2 loại bình sữa tầm chung là bình sữa Avent và Pigeon, đó chính là lý do chúng tôi viết bài này để các mẹ nhận biết được thương hiệu nào thực sự phù hợp với con nhà mình nhé.

So sánh 2 thương hiệu bình sữa Avent và bình sữa Pigeon


Bình sữa Avent: Thương hiệu đến từ Anh Quốc được ra đời từ khá lâu và hiện nay phổ biến trên nhiều quốc gia trên Thế Giới, Được đánh giá là dòng bình sữa chất lượng có múc giá tầm trung bình khá phù hợp với những gia đình ít điều kiện về kinh tế. Bình sữa Avent chính hãng được làm bằng nhựa PP cao cấp, hoàn toàn không BPA và các chất độc hại khác nên mẹ hoàn toàn không lo ảnh hưởng tới sức khỏe của con yêu. Hơn nữa cấu trúc bình này cổ rộng, đa phần có thắt eo ở giữa nên vừa dễ cầm nắm vừa giúp mẹ dễ dàng thực hiện các biện pháp vệ sinh hằng ngày. Điểm nổi trội so với bình sữa khác là Avent có tích thợp thêm hệ thống tách bọt sữa nên trẻ sẽ giảm được hiện tượng nôn trớ vi nuốt phải không khí thừa.

Tuy nhiên bình sữa Avent có một nhược điểm được các mẹ trẻ đánh giá là phần núm ty hơi cứng nên đối với những bé kén ty mẹ sẽ mất nhiều thời gian để cho bé tập làm quen với môi trường mới.
Bình sữa Pigeon: Được sản xuất theo công nghệ Nhật bản, người Nhật luôn thật thà và đặt chất lượng lên hàng đầu nên mẹ không cần phải phân vân quá nhiều về chất lượng của nó. Đây là một trong những dòng sản phẩm tốt nhất có mức giá cực phải chăng mẹ nên tham khảo bởi vì nó đảm bảo chất liệu an toàn cho bé và cấu trúc mẫu mã hàng khá đa dạng, có cả bình to, bình nhỏ, cổ rộng cổ hẹp với dung tích từ 110ml tới 350ml nên mẹ tha hồ lựa chọn.

Ngoài ra, bình sữa này còn có thêm chất liệu bằng thủy tinh nữa và cũng có nhược điểm lớn là có nhiều hàng giả hàng kém chất lượng trà trộm vào khiến nhiều mẹ trẻ bị mắc lừa.

Như vậy, để đánh giá được chất lượng và độ bền của 2 thương hiệu bình sữa tầm trung này thì thật khó bởi vì cả 2 đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt, quan trọng là bé nhà mình phù hợp với loại nào và tuổi thọ của bình sữa thì phần lớn phụ thuộc vào cách thức sử dụng của từng gia đình mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét