Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Bí quyết giúp bé sử dụng giường tầng an toàn

Kids Plaza đưa ta một số những lưu ý giúp bé sử dụng giường tầng được an toàn tuyệt đối, nâng cao được giá trị sử dụng và cho bé một môi trường sống năng động thoải mái nhất.
Bí quyết giúp bé sử dụng giường tầng an toàn
1. Đừng chơi trên khu vực tầng 2
Đất cách tầng 2 khoảng cách là tương đối cao so với các em bé, em bé có thể vui chơi và bị phân tâm không chú ý tới mức độ nguy hiểm có thể sé tới nên trẻ em dễ dàng trượt hoặc giẫm hụt và rơi tọt xuống đất.

2. Không chạy hoặc nhảy ở khu vực cầu thang
Cầu thang là một nơi dành cho các bé di chuyển từ tầng dưới lên tầng trên với mức kích thước vửa đủ để đi lại, bề mặt gỗ thang bào bóng và đánh vecni trơn tru, hầu như không có ma sát, trẻ em chạy trên đó rất dễ dàng vấp hoặc trượt chân và ngã xuống đất.
3. Không đặt các vật nặng trên giường
Mỗi cấu trúc chiếc giường ngủ có một mức tải trọng riêng biệt mà nếu bạn để đồ vượt qua thì chất 
lượng của giường sẽ được giảm một phần, có thể phá vỡ thậm chí sụp đổ xuống bất cứ lúc nào. Vì vậy, trước khi bạn mua các mẹ nên tham khảo ​​một cách cẩn thận để chọn cho bé những cấu trúc phù hợp nhất.
Nếu là trẻ mới sinh mẹ nên chọn nôi cho bé sử dụng để được an toàn tuyệt đối

4. Không đặt các vật mỏng manh trên tầng 2
Không cho các con đặt hoặc trung bầy các vật dụng nguy hiểm như lọ thủy tinh, chậu xứ ... bởi chỉ một chút vô tình làm nó rơi xuống dưới thì có thể rơi vào đầu em bé bên dưới .
5. Không bôi mực hoặc vẽ bậy lên giường
Các bé cần phải nâng cao ý thức bảo quản đồ đạc của chính mình đồng thời tạo điều kiện để nâng cao được giá trị thẩm mĩ và tuổi thọ của giường

6. Không trải nêm quá dày trên diện tích tầng 2
Nếu trải nêm dầy thì đồng nghĩa với chiều cao của thanh chắn sẽ ngắn lại, bé sẽ dễ bị lẵn xuống đất trong lúc ngủ say.

Giường tầng có giá trị rất lớn so với chúng ta, vừa tiết kiệm tối đa diện tích vừa cho bé môi trường sinh hoạt thông thoáng, nhưng trong quá trình sử dụng mẹ cần phải lưu ý nhắc nhở các con thực hiện toàn bộ những điều trên để đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối cho bé cũng như nâng cao tuổi thọ cho giường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét