Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Một số cảm nhận sau khi cho bé sử dụng giường tầng

Sử dụng giuong tang cho bé để tiết kiệm diện tích và không gian phòng là việc làm cần thiết của nhiều gia đình, đã có rất nhiều mẹ chọn biện pháp này với mục đích cho các con một không gian sinh hoạt năng động và hiện đại. Sau đây là một số những cảm nhận từ các mẹ đã trải nghiệm từ thực tế sau thời gian cho bé sử dụng, mời các mẹ cùng tham khảo.
Chị Hoa ở Nam Định có ý kiến: Sau khi cho bé dùng thì mình thấy khá ổn, bé thích thú và yêu phòng mình hơn, về tới nhà là vào phòng luôn và mình thấy cũng khá an toàn không hề nguy hiểm như nhiều mẹ đã nói.

Còn chị Nguyệt ở Đồng Nai nói: Đối với mình thì không có nhiều lựa chọn, vì diện tích nhà mình hẹp nhưng từ lúc sử dụng tới h cũng chưa hề có một sơ ý nào mà diện tích nhà lại tiết kiệm được đáng kể, mọi người trong nhà sinh hoạt cũng dễ dàng hơn.
Chị Trúc ở Hà Nội có câu trả lời như sau: Nhà mình thì có 2 bé nên để tách các con ra riêng rất khó khăn nên mình chọn giường tầng cho anh ở trên tầng 2 và em ở bên dưới, tuy ngủ riêng nhưng mà sinh hoạt chung nên mình thấy khá yên tâm, 2 anh em trong nhà lại thương yêu nhau nhiều hơn đàng khác nhé.
Lưu ý: Với trẻ mới sinh mẹ chỉ nên sử dụng những vật dụng như nôi điện cho bé giá rẻ để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối

Cô Ngân ở Đà Lạt cũng nói: Cô thấy bây h giường tầng đều được tích hợp nhiều tính năng thông minh và đáp ứng được những tiêu chí an toàn nên khi sử dụng thì mẹ cũng hoàn toàn an tâm, điều này rất có ý nghĩa với những gia đình có diện tích hẹp. Nhưng xét về mực độ sử dụng thì các con chỉ dùng được khoảng 15 tuổi thôi nên nhà nào có diện tích rộng thì cũng nên xem xét thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nhé.

Tóm lại: Nếu diện tích nhà chật hẹp và cần thiết cho các bé ra riêng thì giường tầng chính là giải pháp lý tưởng nhất, vừa tiết kiệm diện tích vừa tằng cường không gian sinh hoạt cho tất cả các thành viên trong gia đình.
Bài tham khảo: Khi mua giường tầng thông minh tại Kids Plaza mẹ được lợi gì?

1 nhận xét: