Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Góp ý cho bé sử dụng giường tầng bền lâu

5 lưu ý dưới đây giúp bé sử dụng giường tầng đúng cách, giúp bé sử dụng giuong tang an toàn và nâng cao được giá trị sử dụng bền lâu, cùng tôi tham khảo bài này nhé.

5 lưu ý cho bé sử dụng giường tầng an toàn


- Không cho bé tầng 2 nô đùa nghịch ngợm
Tầng 2 được cách mặt đất tương đối cao, nếu bé chơi hay đùa cợt trên tầng 2 sẽ dễ bị té ngã hoặc giẫm hụt chân dẫn đến rơi xuống mặt đất và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ em. Có thể sau này bé  ấy sẽ sợ hãi và cảm thấy bất an, ngủ không yên giấc mỗi khi đi ngủ.
- Không chạy trên cầu thang
Bậc thang là gỗ nên trên bề mặt thường được bào bóng và sơn mịn, độ ma sát hầu như không có nên bé đi lại vội vàng sẽ dễ bị trượt chân ngã xuống dưới.
- Không cho bé đặt những vật dụng dễ vỡ trên tầng 2
Điều này cần được nghiêm khắc nhắc nhở các con là không cho bé đặt chai thủy tinh, chậu gốm ... bởi chỉ một chút sơ ý nhỏ cũng có thể làm vật rơi xuống và bé bên dưới sẽ gánh chọn những hậu quả đó.

- Không đặt những vật quá tải lên giường
Mỗi một chiếc giường ngủ cho em bé đều có một tải riêng biệt, mẹ cần phải tìm hiểu để lựa chọn cho con mình một chiếc thực sự phù hợp với mục đích để sử dụng, tránh trường hợp đặt tải trọng lớn dẫn tới tình trạnh sụp đổ hoặc siêu vẹo.
- Không kê giường những nơi giao với không gian bên ngoài
Không gian xung quanh cửa sổ là cửa ra vào và những nơi thường xuyên phải chịu ảnh hưởng trực tiếp của không gian bên ngoài, do nhiệt độ chênh lệch nhau nên chất liệu của sản phẩm sẽ bị giảm sút, gỗ có thể bị cong vênh mối mọt và sức khỏe của các con có thể mắc phải những chứng bệnh về đường hô hấp


Nếu mẹ đang có ý định chọn giường tầng cho bé sử dụng thì mẹ cần phải tham khảo bài này để đưa ra phương pháp an toàn giúp con sử dụng giường tầng một cách hiệu quả nhé.
Các mẹ có thể tham khảo thêm một số mẫu giường tầng tại: Thế giới giường tầng trẻ em giá rẻ tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét