Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Giường tầng đa năng cho cả bé trai và bé gái đều sử dụng được

Lên ý tưởng cho phòng bé trai hoặc bé gái riêng biệt dường như là đơn giản, nhưng nếu nhà hạn hẹp gia đình lại có cả bé trai và bé gái thì mẹ cần phải thật tinh tế và khéo léo lựa chọn giường tầng đa năng có mầu sắc phù hợp với cả 2 con, sao cho vừa tiết kiệm diện tích vừa đúng với sở thích với các con, hôm nay tôi sẽ gợi ý cho bạn làm việc này một cách dễ dàng.

Giường tầng đa năng cho cả bé trai và bé gái đều sử dụng được

Có lẽ những gam mầu trung tính luôn luôn phù hợp trong những hoàn cảnh như thế này trong đó mầu gỗ cánh gián được lựa chọn khá nhiều tuy có mộc mạc đơn giản nhưng lại khá sang trọng và hơn cả là bé trai hay bé gái đều phù hợp.
Dưới đây là một mẫu phòng có nội thất khá sang trọng trong đó có chiếc giường tầng đa năng mầu trắng ấn tượng, đây cũng là một trong những gam mầu khá phổ biến được nhiều người lựa chọn cho các bé nhà mình nhé.
Tiếp theo là chiếc giường được tích hợp mầu Navy, mầu này thì hiếm có nhưng cũng phù hợp với các con, mẹ có thể tham khảo để đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp với ý thích của các con.
Và cuối cùng là chiếc giường 2 tầng mầu nâu gỗ, thiết kế cực đơn giản. Với chiếc giường này thì mẹ chỉ cần thay đổi ga giường theo giới tính của các con là được.
4 mẫu giường tương ứng với 4 mầu sắc và phong cách khác nhau nhưng tất cả đều khá phù hợp với cả bé trai và bé gái, mẹ hãy tham khảo để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét