Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Cần bán gấp giường tầng gỗ mới mua có giá như cho

Nhà mới mua chiếc giường tầng gỗ nhưng lý do là bé không chịu ngủ nên mình cần thanh lý để chọn mua mẫu khãu, tất cả đều còn nguyên mới, lắp ráp như thế nào thì giờ tháo ra như thế chưa hề xê dịch vì mình mới mua được có 3 tháng.

Thanh lý giường tầng gỗ giá rẻ như cho


Mình có thể cam đoan là chiếc giường tầng gỗ nhà mình còn khá mới, còn cả mùi sơn ý vì từ lúc mua tới giờ bé nằm ngủ chắc đếm trên đầu ngón tay. Lúc đầu dự định tách bé lớn ra ngủ riêng để phục vụ cho mẹ chuẩn bị sinh bé nhưng khá khó khăn vì bé không chịu thích nghi dù ba mẹ đã thử đủ mọi cách, nhiều lúc mẹ vừa lừa cho con ngủ bế sang bên phòng quay trở về đã thấy con gào khóc ầm ầm bên kia ròi. Suốt 3 tháng nay đều như vậy mà chẳng ăn thua nên bây giờ em cần thanh lý, sợ để lâu không dùng nó bị cũ đi lại khó bán
Mình mua giường này tại siêu thị mẹ và bé Kids Plaza, tất cả còn đầy đủ hóa đơn và giấy tờ bảo hành, lúc mình mua thì có người của của hàng tới lắp đặt nên nay mình thanh lý thì các mẹ cũng tự tháo, vận chuyển và lắp đặt giúp em nhé.
Hiện tại thì vợ chồng mình đi làm giờ hành chính nên ai có nhã tâm mua giường tầng gỗ này hãy tới buổi tối hoặc cuối tuần để tận mắt xem giường 3 tầng này nhé.

Giới thiệu xơ qua về chiếc giường tầng gỗ nhà em


Chất liệu là gỗ thông cao cấp nhập khẩu từ châu Âu đã được xử lý chống cong vênh mối mọt. Kích thước khá rộng rãi, các tầng có rào chắn cẩn thận và khoảng cách các tầng cũng cân đối với nhau. Mẫu này nhà em còn có thêm tủ ngăn kéo cho bé thỏa sức chứa đồ dùng cá nhân sử dụng trong quá trình sinh hoạt hằng ngày.
Nói chung là mẫu giường tầng gỗ này được nhiều người sử dụng rồi và em cũng tìm hiểu kỹ lắm mới quyết định mua, đảm bảo có chất lượng tốt, sử dụng thiết thực và bền bỉ theo thời gian.
Mọi thông tin chi tiết mời mẹ liên hệ qua
Sdt: 0987261790
Địa Chỉ: Hà Nội

Email: Ngant19911@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét