Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Ý tưởng thiết kế giường tầng cho bé trai mê tốc độ

Ô tô là món đồ chơi vô cùng quen thuộc với các bé trai kháu khỉnh, nó làm nổi lên được vẻ mạnh mẽ và điển trai của con từ những độ tuổi nhỏ nhất. Một số những thiết kế giường tầng cho bé hình ô tô dưới đây đặc biệt cho những bé yêu thích tốc độ.

Ý tưởng thiết kế giường tầng cho bé thích ô tô

- Giường tầng là vật dụng vô cùng cần thiết và quan trọng cho những gia đình có diện tích hạn hẹp, nó có khả năng tiết kiệm được tối đa không gian phòng giúp con có nhiều không gian học tập và vui chơi hơn nữa.
- Đặc biệt là tạo điều kiện để bé được sống trong một môi trường năng động và hòa mình với những vật dụng yêu thích ví dụ như oto và từ đó bé sẽ tự hòa mình vào nhân vật kích thích trí tưởng tượng cho bé ngay từ những ngày đầu mới sinh.
- Hơn nữa giường 2 tầng ngày nay khá đa dạng, có đầy đủ mô hình của tất cả các loại oto khác nhau nên bé thoải mái lựa chọn đúng với mẫu mình yêu thích đồng thời giường tầng được tích hợp nhiều những chức năng thông minh giúp tối đa được không gian vừa tiết kiệm diện tích và tiết kiệm chi phí tiền bạc.
- Những ý tưởng thiết kế giường tầng cho bé dưới đây vô cùng ấn tượng được siêu tập trên thực tế và được khá nhiều bé trai yêu thích. Là bậc phụ huynh ta hãy tạo điều kiện tốt nhất để giúp con có một môi trường sinh hoạt thoải mái, được sống trong những vật dụng mình yêu thích.

Những mẫu giường tầng cho bé này hiện đang được bán sẵn duy nhất tại Kids Plaza, mẹ có thể liên hệ tới hotline 1800.6608 để được tư vấn và tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo đồng thời dễ dàng tự lựa chọn cho bé yêu một cấu trúc phù hợp.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét