Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Cấu trúc bình sữa cho bé loại nào được các con yêu thích nhiều nhất

Thông thường khi mới sinh ra bé được tiếp xúc trực tiếp với ty mẹ, đồng thời theo bản năng bé có thể tự ty mẹ ngay mà không phải tập. Đối với những bé mẹ không có sữa hoặc hoàn cảnh mà không thể sử dụng trực tiếp ty mẹ thì lựa chọn một chiếc bình sữa là rất quan trọng, vừa phải đảm bảo an toàn mà quan trọng nhất là con phải nhanh chóng thích nghi, vậy bình sữa cho bé như thế nào mới làm được điều này.

Tiêu chí lựa chọn bình sữa cho bé thân thiện

Bình sữa comotomo phù hợp cho trẻ sơ sinh
- Bình được làm bằng chất liệu mềm mại, dễ dàng co bóp điển hình là silicone có khả năng thân thiện và giống nhất với da thịt của mẹ đồng thời tốt cho sự phát triển EQ thông quá quá trình cầm nắm.
- Cấu trúc bình mô tả thật nhất với bầu sữa mẹ, tới khi áp vào má bé cảm nhận được sự gần gũi và quen thuộc y như đang ty mẹ vậy.
- Núm ty thiết kế thông minh, có thể nói đây là phần quan trọng nhất bởi vị trí này tiếp xúc trực tiếp với miệng bé. Vật liệu bắt buộc phải là silicone siêu cấp, độ mềm dẻo tương đối cao, tia sữa phù hợp với lực mút của con và nên có hệ thống tách bọt sữa để áp suất trong bình được điều hòa giúp cho lượng sữa nhanh chóng đi xuống cơ thể và thẩm thấu một cách nhanh chóng.

- Không những vậy, mẹ lưu ý chọn loại bình có cổ rộng để thuận tiện trong quá trình làm vệ sinh. Tìm hiểu thật kỹ nguồn gốc và xuất xứ cũng như đơn vị cung cấp, bình sữa cho bé uy tín được làm bằng chất liệu cao cấp khi thân bình ghi free BPA và được bán tại các đại lý lớn trên toàn quốc điển hình như siêu thị mẹ và bé Kids Plaza.


Liên hệ  ngay tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để được tư vấn và giới thiệu tới những mẫu bình sữa cho bé thân thiệt, có chất liệu tốt nhất thị trường đồng thời được hưởng chọn vẹn những ưu đãi lớn mà không đâu có được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét