Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Du học Nhật Bản ngành điều dưỡng, ra trường sẽ làm gì?


Bạn muốn đi du học Nhật Bản và quan tâm tới ngành học điều dưỡng, không biết ngành học này ra trường sẽ làm gì và có dễ kiếm được một việc làm ổn định hay không? Hãy cùng Thanh Giang tìm hiểu hiểu thêm về nó nhé.

Du học Nhật Bản ngành điều dưỡng có gì đặc biệt


- Thứ nhất, đây là ngành học đang hot trên thị trường bởi vì khả năng thi tuyển đầu vào dễ dàng, không phải trải qua nhiều vòng phỏng vấn khắt khe.
- Thứ hai, ngành điều dưỡng là một trong những lĩnh vực đi đầu tại Nhật, chất lượng đào tạo được chính phủ ưu tiên nên được hướng dẫn bài bản, chuyên sâu về lý thuyết và am hiểu thực hành.
- Được giới thiệu công việc làm thêm ngay khi còn đang đi học, duy nhất ngành điều dưỡng được ưu tiên nên nhà trường giới thiệu các công việc hấp dẫn cho du học sinh  Nhật Bản có thêm tiền để chi phí cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.
- Là ngành học có cơ hội xin được việc làm cao nhất ở Nhật Bản, vì Nhật là đất nước có dân số già, rất nhiều các viện dưỡng lão mở ra nên cần một nguồn nhân lực lớn để đáp ứng.
- Có cơ hội được định cư tại Nhật Bản nếu mong muốn, bởi vì thiếu nguồn lao động lớn trong lĩnh vực này nên các bạn có cơ hội được định cư theo diện công việc và bảo lãnh người nhà sang như cư dân của Nhật Bản.

Du học Nhật Bản khi về nước có dễ xin việc làm không?


Rất nhiều các bạn trẻ học đại học, cao đẳng xong rơi vào tình trạng thất nghiệp, nguyên nhân không phải thị trường không có công việc mà là vì các bạn không đủ trình độ và năng lực để làm
Nhưng khi được đào tạo ở môi trường quốc tế thì hoàn toàn khác, các bạn được trú trọng tới các bài thực hành nhiều hơn nên làm được việc ngay sau khi ra trường.
Điều quan trọng nhất là nhu cầu điều dưỡng của nước ta ngày càng nhiều, với trình độ du học Nhật Bản cộng với khả năng ngoại ngữ của mình thì bạn dễ dàng xin được một công việc tốt ở bệnh viện quốc tế, trung tâm khám bệnh…
Liên hệ tới Thanh Giang qua hotline 098 777 9218 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét