Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Đi tu nghiệp sinh về có đi du học Nhật Bản được hay không?


Chào anh Thanh Giang!
Em là Tuấn, hiện em đang muốn đi du hoc Nhat Ban, nhưng trước đo em đã từng đi xuất khẩu lao động thì bây giờ có đi du học được nữa hay không? Nhờ anh Thanh Giang giải đáp giúp em ạ.
Trả lời:

Đi tu nghiệp sinh về có đi du học Nhật Bản được nữa không?


Thanh Giang đã nhận được nhiều câu hỏi tương tự như bạn, nhưng thời gian bận quá nên nay mới tổng hợp để trả lời cho các bạn luôn nhé.
Thực ra, được quay trở lại Nhật Bản một lần nữa là mơ ước của nhiều tu nghiệp sinh sau khi trở về nước, và các bạn hoàn toàn có cơ hội thực hiện ước mơ của hình bằng cách làm hồ sơ đi du học Nhật Bản. Nhưng thủ tục sẽ đòi hỏi khắt the hơn những người khác đó là:

Điều kiện đi du học Nhật Bản trong trường hợp đã từng là tu nghiệp sinh


- Các bạn thực tập sinh sau khi tu nghiệp xong phải về nước và làm những công việc có liên quan đến ngành đã được tu nghiệp
- Thời gian về nước ít nhất là một năm kể từ khi trở về nước, tuy nhiên để làm hồ sơ đi du học Nhật Bản 2018 thì khoảng 6 tháng là các bạn có thể đăng ký và một số trung tâm vẫn nhận.
- Có giấy chứng nhận đã làm việc cho công ty tu nghiệp sinh bên Nhật Bản
- Hợp đồng lao động đã kết thúc, bạn hoàn thành chương trình tu nghiệp sinh của mình.
- Năng lực tiếng Nhật đối với những người đã từng là tu nghiệp sinh thì có N3 trở lên
- Để khả năng đỗ Visa cao nhất trong lần 2 này, bạn phải chứng minh được là mình thực sự muốn đi học. Hồ sơ có sự thống nhất với lần trước
Như vậy, trong trường hợp của Tuấn thì hoàn có có thể đi du học Nhật Bản được. Liên hệ tới Thanh Giang qua hotline 098 777 9218 để được hướng dẫn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét