Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Điều gì làm giường tầng được ưa chuộng đến vậy?

Hầu như ngày nay giường tầng đều được tất cả các bà mẹ bỉm sữa quan tâm bởi vì giường tầng có khả năng mang lại nhiều tính năng thiết thực hữu dụng trong sinh hoạt đời sống hằng ngày của các bé, vậy những tính năng đó là gì? Cùng tôi tìm hiểu nhé.
Thứ nhất là tiết kiệm diện tích tối đa

Giường tầng có một cấu trúc đặc biệt là chồng 2 chiếc giường nhỏ lên nhau nên có khả năng tiết kiệm được một nửa diện tích phòng ngủ, cho bé thêm nhiều không gian học tập vui chơi bên gia đình mình
Thứ hai là cho bé một môi trường sống năng động
Giường tầng ngày nay được tích hợp nhiều tính năng thông minh khác nhau nên có thể đáp ứng được mọi mong muốn và nhu cầu sử dụng của tất cả mọi nhà, mang lại cho các bé một môi trường sinh hoạt hiện đại, năng động giúp bé phát triển tối đa về khả năng tư duy ham học hỏi và tự do khám phá làm những việc mình yêu thích.

Thứ ba là giúp mẹ tiết kiệm chi phí
Nếu một chiếc giường tầng thông minh đã được tích hợp những tính năng như bàn học, giá sách hoặc tủ quần áo thì các mẹ hoàn toàn sẽ không phải mất thêm chi phí để chi tiêu cho việc đó nữa, giúp tiết kiệm tiền bạc dùng để sử dụng cho những công việc khác.

Thứ tư là tăng cường tình cảm của anh em trong gia đình
Khi cho các bé sử dụng chung một phòng và ngủ trên cùng một chiếc giường tầng đa năng cũng là tạo điều kiện để các con có cơ hội gần gũi với nhau nhiều hơn, tâm sự và bảo ban nhau những lúc khó khăn, chính vì thế mà anh em trong nhà sẽ đoàn kết và gắn bó với nhau hơn bao giờ hết.

4 điều trên đã làm các bạn khỏi thắc mắc về độ ưa chuộng của giường tầng hiện nay chưa, nếu vẫn còn phân vân mời các mẹ liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza thông qua hotline miễn phí là 1800.6608 để được tư vấn và giúp bạn lựa chọn được những mẫu thích hợp nhất.

2 nhận xét: