Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Tư vấn chọn giường tầng thông minh chuẩn

Chào các mẹ!
Em là Thu hiện nay đang sống và làm việc tại Hà Nội, chẳng là nhà có 2 bé nhưng chỉ có 1 phòng nên đang định đặt đóng cho các bé một chiếc giường tầng thông minh, mẫu mã thì em cũng chọn được rồi nhưng lại chưa biết chọn đóng như thế nào để đảm bảo an toàn nhất cho con, bé lớn nhà em mới được 5 tuối các mẹ ạ, nên em phải hỏi chi tiết cho yên tâm.

Trả lời:
Chị thu thân mến! mình là Hoa, trước mình cũng đã từng đi chọn giường tầng cho các bé nhà mình rồi, theo mình thì bạn nên chọn những mẫu có cái hàng rào trên tầng 2 cao, và các thanh cân đối sao cho không giầy quá mà cũng không thưa quá sao cho cân đối với cơ thể của bé, để bé có thể giẫy thoải mái mà không bị tụt xuống đất.
Còn chị Mến tại Thanh Hóa cũng nói, theo mình thì bạn nên chọn cái mẫu mà góc cạnh nó bo tròn lại, vì bé tuổi này hay nô đùa lắm nên rất dễ bị đau trong lúc va chạm, cả cái khoảng cách giữa 2 tầng cân đối với chiều cao của các con bạn nhé, trước bé nhà mình cứ bị đập đầu đôm đốp vào giường bên trên ý.
Cũi cho bé

Còn chị Ly tại Huế cho biết, mình thấy quan trọng nhất của giường tầng chính là khu vực cầu thang, bạn lưu ý chọn những mẫu có tay vịn, bé nhà bạn nhỏ thế thì nên chọn thêm cái cầu thang hộp nữa, bề mặt từng bậc thang phải có thêm chống trượt tăng cường độ ma sát cho bé lên xuống dễ dàng hơn bạn nhé.

Bạn Trang cũng chia sẻ như sau: Nói chung là giường 2 tầng an toàn là một chuyện, quan trọng là ba mẹ phải hướng dẫn con sử dụng cho cẩn thận, không cho các con lên tầng 2 nô đùa và chạy nhẩy trên cầu thang thì mới đảm bảo được an toàn tuyệt đối được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét