Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Mẹo chọn giường tầng trẻ em chất lượng an toàn

Nếu ba mẹ đang muốn chọn cho con mình một món quà có ý nghĩa và thiết thực trong cuộc sống thì chọn giường tầng trẻ em là giải pháp an toàn nhất. Mang lại cho bé một môi trường sống năng động, giúp ba mẹ tiết kiệm diện tích và tiền bạc vì không phải mua sắm nhiều vật dụng cần thiết. Nhưng để mua được giường tầng chất lượng mẹ cần phải nắm được những điều như sau:
-         Chọn chất liệu

Ba mẹ lưu ý khi chọn chất liệu giường nói riêng và nội thất nhà ở nói chung, cần thiết phải chọn những loại gỗ có chất liệu là gỗ tự nhiên, bởi vì nó có khả năng bền bỉ và cứng cáp vượt trội theo thời gian, an toàn và thân thiện với môi trường.
-         Chọn cấu trúc

Một chiếc giường có cấu trúc được cho là an toàn khi đáp ứng được những tiêu chí về mặt thông số như hàng chắn trên khu vực tầng 2 cao, thông thoáng nhưng cũng phù hợp để bé không bị lăn xuống đất. Tầng 1 cách tầng 2 một khoảng cân đối với chiều cao và cân nặng của các con, sao cho đảm bảo được độ an toàn khi các con đi vào sử dụng. Đặc biệt là khu vực cầu thang cần phải thông thoáng, rộng rãi, 2 bên có tay vịn cẩn thận để bé bám đi lại. Bề mặt từng bậc thang có nhiều lỗ nhỏ để tăng cường độ ma sát cho chân dễ bám chắc hơn.
-         Chọn thiết kế

Một thiết kế an toàn chưa đủ mà còn cần phải phù hợp với không gian diện tích và nhu cầu, mục đích sử dụng của từng gia đình, ví dụ như:
Với những gia đình có bé dưới 6 tuổi thì cần thiết phải có một chiếc cầu thang hộp, và những bé đang ở độ tuổi đi học nên sắm giường thông minh có tích hợp nhiều chức năng thông minh như bàn học, giá sách và tủ quần áo để bé thỏa sức chứa đựng đồ. Còn với những gia đình đông con thì chọn mẫu giường 3 tầng để cả 3 bé đều có những khoảng không gian riêng biệt, không phụ thuộc vào người bên cạnh.


Nếu tất cả những điều trên chưa làm mẹ yên tâm thì hãy tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để cũng chiêm ngưỡng và tham khảo thêm hơn 100 mẫu giường tầng độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét