Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Khi mua giường tầng thông minh tại Kids Plaza mẹ được lợi gì?

Kids Plaza là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực mẹ và bé, là nơi cung cấp những sản phẩm giường tầng thông minh chất lượng giá rẻ nên được khá nhiều người ưa chuộng và chọn làm người bạn đồng hành trong suốt chằng đường con nhỏ, cùng tìm hiểu những ưu điểm khi mua giường tầng tại Kids Plaza

Lợi ích của việc mua giường tầng thông minh tại Kids Plaza


- Chuyên cung cấp giường trẻ em chất lượng cao, tem và giấy tờ đầy đủ nguồn gốc rõ ràng, các mẹ được đổi hàng mới trong tháng đầu tiên sẽ giúp các mẹ tin tưởng tuyệt đối khi chọn mua hàng tại đây.
- Giường tầng giá rẻ nhất bởi với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu nên mọi sản phẩm đều được cân nhắc và cho gia những mức giá phù hợp.
- Vận chuyển tại nhà miễn phí trong bán kính 20km giúp các mẹ tiết kiệm thời gian và công sức, tránh được những không may trong quá trình di chuyển.

- Nhân viên bán hàng đã được đào tạo cơ bản về kỹ năng bán hàng cũng như am hiểu sâu về kiến thức sản phẩm, sẵn sàng tư vấn và giới thiệu cho các mẹ những mẫu phù hợp với bé nhà mình nhất.
- Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn thường trực 24/24 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, mọi yêu cầu mà các mẹ đề ra.
- Tại siêu thị mẹ và bé Kids Plaza thường xuyên tổ chức các sự kiện khuyến mại nhằm tri ân và biết ơn những thượng khách đã luôn tin tưởng và chọn lựa siêu thị, các mẹ nên tận dụng những cơ hội như vậy để có thể giảm được một khoản chi phí dùng sử dụng cho việc khác.
Khi chọn giường tầng, mẹ lưu ý trên khu vực tầng 2 chỉ nên chọn nệm mỏng hoặc chiếu cói xuất nhật cho bé sử dụng.


- Thường xuyên tổ chức các lớp học tiền sản và lớp học ăn dặm miễn phí vào các chủ nhật hàng tuần, nhằm trang bị thêm kiến thức cho những bà mẹ lần đầu mang thai chăm sóc các con một cách dẽ dàng.                    
- Góp ý cho bé sử dụng giường tầng bền lâu                                                              

1 nhận xét: