Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

5 cách để chọn được giường tầng cho bé như ý muốn

Giường ngủ là một vật dụng đặc biệt quan trọng, ở trẻ nhỏ nó có tác dụng cùng mẹ chăm sóc và nâng niu giấc ngủ của các con sau một ngày học tập vui chơi mệt mỏi. Vì vậy, để lựa chọn được một cấu trúc giường tầng cho bé cảm giác thoải mái và thích thú thì không phải ai cũng biết, dưới đây là 5 tiêu chí giúp mẹ lựa chọn giường cho con một cách dễ dàng.

5 tiêu chí để mẹ lựa chọn giường tầng cho bé hoàn hảo

1. Kiểu dáng 

Trước khi quyết định mua giường tầng cho các con, mẹ cần phải xác định trước được mục đích sử dụng cụ thể là có mấy bé, nên cho bé dùng đến mấy tuổi... Sau đó tham khảo và hỏi ý kiến của các con để thống nhất chọn những mẫu đúng với sở thích nhé.
2. Diện tích phòng

Việc chọn giường có tích hợp nhiều chức năng hay ít là phụ thuộc hoàn toàn vào diện tích phòng ngủ, trong trường hợp diện tích quá hạn hẹp thì chỉ nên mua mẫu đơn giản mà thôi.
3. Kích thước

Kích thước của giường tầng cho bé phụ thuộc vào 2 yếu tố là chiều cao của các con và diện tích phòng có khả năng sử dụng cho giường là bao nhiêu. Cần phải tổng hợp và tìm ra cấu trúc hợp lý nhất.
Tham khảo một số mẫu bình sữa nữa tại đây
4. Mầu sắc

Mầu sắc có khả năng kích thích trí tưởng tượng của các con, mẹ nên chiều theo tâm ý để chọn đúng với mầu sắc mà các con yêu thích miễn sao không quá lố bịch và lòe loẹt khiến người nhìn khó chịu là được. Ngoài ra, chọn mầu sắc cũng phải tùy thuộc vào giới tính của các con nữa nhé.
5. Chất liệu


Yếu tố quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp tới chất liệu sản phẩm và độ an toàn của các con chính là chất liệu, gỗ tự nhiên luôn được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi có tính bền bỉ cao, khả năng tự thích nghi môi trường giúp gỗ không bị cong vênh mối mọt.
Bài viết liên quan: Một số mẫu giường tầng đẹp cho bé mẹ nên quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét