Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Khảo sát tỷ lệ cho con sử dụng giường tầng đa năng ở người Việt

Theo như một khảo sát gần đây nhất về tỷ lệ những gia đình cho con sử dụng giường tầng trẻ em hiện nay là cứ 10 hộ gia đình thì có 6 gia đình chọn giường tầng đa năng cho con. Đặc biệt ở những khu đô thị có diện tích chật hẹp tỷ lệ sử dụng giường tầng cho con khá cao, tại sao lại vậy? cùng tìm hiểu nguyên nhân này.

Nguyên nhân đa số người việt tậu giường tầng đa năng cho con sử dụng


- Một là khả năng tiết kiệm diện tích cao, đối với những nhà trong khu trung cư, phòng ốc của họ không được nhiều và cũng không được như ý thích nên họ thường lựa chọn một cấu trúc giường tầng đa năng cho các con sử dụng nhằm tiết kiệm được diện tích và mở rộng thêm không gian sinh hoạt cho các con vui chơi.

- Hai là tạo không gian riêng biệt cho mỗi người, giường tầng là chồng 2 chiếc lên nhau nên mỗi bé đều có một khoảng không gian riêng để tự do làm gì mình thích đặc biệt với những nhà có cả bé trai và bé gái.
Có thể các mẹ đang quan tâm: 5 cách để chọn được giường tầng cho bé như ý muốn

- Ba là giường tầng thông minh tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh nên quá trình sử dụng của các bé cùng linh hoạt và môi trường hiện đại chẳng kém những phòng có diện tích rộng rãi.
Khảo sát 6/10 của chúng tôi đưa ra là hoàn toàn sát thực và có căn cứ, chắc bởi những lý do khá thiết thực bên trên đã mang lại cho các mẹ những lợi ích, giúp quá trình sinh hoạt được dễ dàng và sức khỏe của các con được phát triển khỏe mạnh nhất.
--->>> Bình sữa dr brown
Qua đây, nếu gia đình nào cũng đang có diện tích hạn hẹp thì mạnh dạn chọn cho con một chiếc giường tầng hợp lý, đúng ý thích và đúng với mục đích sử dụng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét