Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Mua bình sữa comotomo chính hãng ở đâu?

Một trong những vật dụng khá quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bé đó chính là bình sữa. Đặc biệt đối với những trẻ dưới 6 tháng tuổi thì hệ tiêu hóa đang trong quá trình thích nghi nên dễ bị kích ứng. Vì vậy, bình sữa comotomo được người ta tin tưởng và lựa chọn khá nhiều bởi chất liệu an toàn và dễ dàng sử dụng. Nhưng trên thực tế vì lợi nhuận mà nhiều đơn vị bán hàng không uy tín cung cấp bình sữa comotomo giả kém chất lượng, vậy phải mua hàng ở đâu mới đảm bảo được 100% hàng chính hãng.

Kids Plaza là đơn vi cung cấp bình sữa comotomo chất lượng uy tín hàng đầu tại Việt Nam


Ra đời trên 10 năm Kids Plaza đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu đối với các bà mẹ trẻ Việt. Bằng việc cung cấp bình sữa cho bé và các vật dụng uy tín chất lượng cao nên Kids đã được người người tin dùng, đây cũng là một trong những lý do khiến kids hùng mạnh như ngày hôm nay.
Có tới hơn 60 siêu thị lớn nhỏ trải dài trên khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam, Kids tự tin làm hài lòng và phục vụ được từ những mẹ khó tính nhất. Đối với bình sữa comotomo các mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng bởi mức bảo hành là hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả trong suốt quá trình sử dụng.

Cách nhận biết bình sữa comotomo chính hãng


1. Bình sữa comotomo được làm bằng chất liệu là silicon cao cấp, toàn thân hình mềm mại, mịn và có khả năng co bóp dễ dàng
2. Cả thân bình và Núm ti cũng được làm bằng silicon chỉ duy nhất có phần tiếp giáp gọi là phần cổ được làm bằng nẹp mầu hồng hoặc mầu xanh lá.
3. Chỉ có duy nhất 2 dung tích là 150ml và 250ml, có in logo nổi chi là 2 dòng là "como" và "tomo", phía hông có vạch chia sữa được in nổi trên bề mặt bình sữa.
4. Núm ti làm bằng silicon có thêm 2 lỗ chống sặc và chống nôn trớ, trên núm cũng có in nổi logo chữ "comotomo".
5. Bình hơi đục, dùng tay sờ cảm thấy mát và mềm mịn, thiết kế vừa tay dễ dàng cho bé cần nắm để tự ti.
Bài tham khảo: Khảo sát tỷ lệ cho con sử dụng giường tầng đa năng ở người Việt


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét